5 Simple Statements About Giá xe toyota Explained

Wiki Article

Tại thời điểm đó, Toyota Innova chính là sự thay thế hoàn hảo cho mẫu xe tiền nhiệm Zace, với những nét thay đổi ngoạn mục trong thiết kế.

Tên Raize bắt nguồn từ sự kết hợp của hai chữ “Increase” – “vươn lên” và “Raise” – “khởi xướng” thể hiện mong muốn tạo ra một mẫu xe SUV nhỏ gọn tiên phong – TRẺ TRUNG, ĐA DỤNG VÀ DỄ VẬN HÀNH phù hợp với phong cách sống năng động, cá tính của giới trẻ.

Thế hệ tiếp theo của mẫu MPV ăn khách dự kiến ra mắt sớm nhất trong hai tháng tới, với tên gọi có thể là Innova Zenix.

So sánh xe Dự toán chi phí Đăng ký lái thử Đặt hẹn dịch vụ Tải bảng giá Tải catalogue SẢN PHẨM

Đi kèm là 2 tùy chọn hộp số gồm số tự động 6 cấp hoặc số sàn five cấp kết hợp cùng hệ dẫn động cầu sau cho khả năng chở tải cực tốt.

Toyota Corolla Altis 1.8HEV thế hệ mới gần như lột bỏ hoàn toàn so với khuôn mẫu cũ với thiết kế nổi bật, trẻ trung và Helloện đại hơn.

Ngoại thất xe số sàn Toyota Avanza Premio MT sở hữu hệ thống đèn LED, gương chiếu hậu điện gập.

Dịch vụ bảo dưỡng Dịch vụ sửa chữa Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp Chính sách bảo hành Kiểm tra và triệu hồi Xe đã qua sử dụng Bảo hiểm Toyota Dịch vụ Tài chính Toyota Sản phẩm chính hãng Về Toyota Việt click here Nam

Cuối năm 2021, Toyota Camry bản nâng cấp ra mắt thị trường Việt Nam với sự thay đổi ấn tượng về ngoại hình, trẻ trung, thể thao hơn so với vẻ trung tính thường thấy.

Chiếc xe này được lấy cảm hứng từ những người anh em như Toyota RAV4, Tacoma nhưng đã được thiết kế lại tinh gọn và đẹp hơn.

Xem chi tiết thuế/ phí Là xe MPV seven chỗ với kỳ vọng có thể làm đối trọng cho Xpander nhưng khung gầm rời, dẫn động cầu sau khiến Rush có doanh số không khả quan như mong muốn.

Khoang cabin của Toyota Vios mới được trang bị nhiều tiện nghi như màn hình trung tâm 9 inch, ghế ngồi bọc da trên bản cao cấp và nỉ trên two bản thường, vô lăng bọc da three chấu, hàng ghế 2 có khả năng gập 6/four để gia tăng khoang hành lý, điều hòa tự động 2 vùng trên bản cao cấp và chỉnh tay trên bản cơ sở, đồng hồ Analog được thay thế bằng cụm đồng hồ Optitron Helloện đại hơn…

Đầu tháng 09/2020 thị trường ô tô Việt Nam nhộn nhịp với sự kiện ra mắt mẫu xe hoàn toàn mới mang tên Toyota Corolla Cross. Giá xe Toyota Corolla Cross được niêm yết chính hãng từ 746 triệu đồng đến 944 triệu đồng. Cụ thể:

Toyota Camry sở hữu diện mạo bề thế cực kỳ bắt mắt. Hệ thống trang bị Helloện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng.

Report this wiki page