About Toyota Altis

Wiki Article

Giá xe Corolla Altis vốn được cho là phù hợp với mức thu nhập của đại đa số người Việt Nam, nay còn được điều chỉnh nhằm đem đến sự tối ưu cho khách hàng.

Toàn bộ ghế ngồi trên xe đều được bọc da cao cấp, trong đó ghế lái có khả năng chỉnh điện 10 hướng rất tiện lợi giúp tài xế cảm thấy thoải mái nhất.

Toyota Corolla 2023 vừa chính thức ra mắt tại thị trường Nhật Bản. Xe được sửa đổi nhẹ kiểu dáng, nâng cấp hệ truyền động hybrid giúp tối ưu khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Đi kèm theo đó là một số tinh chỉnh về thiết kế, kỹ thuật cũng như trang bị.

Trọng tâm Altis thấp có thể khá bất tiện mỗi khi cần leo lề hay đi đường ngập, đường xấu… track lại tạo sự ổn định và vững chãi lúc chạy tốc độ cao.

You'll be able to Review quotations concurrently from numerous Toyota dealerships. Find your desired sellers through the checklist underneath.

Do xe được tăng kích thước hơn nên khoang nội thất của chiếc Corolla Altis rộng rãi hơn. Toàn bộ khoang nội thất được bọc da với tông màu chủ đạo là màu trắng be và đen kết hợp thêm một vài chi tiết mạ crom.

Nếu bạn muốn sở hữu chiếc sedan hạng C Toyota Corolla Altis bền bỉ nhưng lại gặp khó khăn về vấn đề tài chính thì hãy tham khảo bài viết tư vấn vay mua xe Toyota Corolla Altis trả góp lãi suất thấp nhất trên Oto.

Corolla Altis thế hệ mới sử dụng nền tảng khung gầm TNGA độc quyền của hãng Toyota. Thiết kế của xe có nhiều nét tương đồng với người đàn anh Toyota Camry.

Flanking the entrance clip are a few gills that also function housings for that fog lamps with regards to the variant. Upper trims will receive a lights upgrade as well as blue accents presented they choose to the hybrid. Accompanying the variant's powertrain is really a Toyota badge xem ti?p with blue accents all over. 

You might unsubscribe from these alerts any time. You should evaluate our privacy coverage for more information.

Điểm nhấn của thiết kế đuôi xe là cụm đèn hậu LED đồ hoạ hình chữ J Helloện đại, kết nối liền mạch với nhau thông qua một dải chrome lượn sóng.

Không phải là mới, thực chất thông tin đăng kiểm của Toyota Corolla Altis GR-S đã được đăng tải cùng lúc với thông tin đăng kiểm của Corolla Altis mới từ hồi tháng 12/2021. Tuy nhiên đến nay chiếc xe vẫn chưa có được ra mắt tại thị trường Việt Nam.

This all-new product sits over the critically-acclaimed TNGA System which initially manufactured its approach to our current market underpinning the C-HR, and inevitably the Camry also. The System claims greater ride comfort and ease and handling, which you'll examine in our swift assessment before long.

Đầu xe Toyota Altis 2023 sở hữu khá nhiều chi tiết đổi mới. Trong đó bộ tản nhiệt vừa được mở rộng sang hai bên với các thanh nằm ngang bắt mắt và sang trọng hơn. Đây cũng là điểm khiến cho mẫu Altis mới giống với Toyota Camry.

Report this wiki page